เกี่ยวกับเรา

ชื่อบริษัท: ห้างหุ้นส่วนจำกัด วิคเตอร์ ที
รายละเอียด: ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสเปรย์ป้องกันสนิมและทำความสะอาดแม่พิมพ์
  สำหรับใช้โรงงานอุตสาหกรรมพลาสติก ยางและอุตสาหกรรมอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ภายใต้แบรนด์ BINSON
รูปแบบผลิตภัณฑ์:      สเปรย์ป้องกันสนิม (Rust Inhibitor), สเปรย์ทำความแม่พิมพ์ (Mold Cleaner), สเปรย์ถอดชิ้นงานปราศจากซิลิโคน (Non-silicone Mold Release), จารบีขาว (White Grease) 
วิสัยทัศน์ เรามีความเชี่ยวชาญในการปรับปรุงพัฒนากระบวนการผลิตทางโรงงานอุตสาหกรรมด้วยความตั้งใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์เคมีคุณภาพสูงในราคาย่อมเยา 
ลูกค้าของเรา โรงงานอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า, รถยนต์, ชิ้นส่วนพลาสติกอื่น ทั้งในและต่างประเทศ

 

     ในอดีต การป้องกันสนิมแม่พิมพ์พลาสติกต้องพึ่งพาสเปรย์นำเข้าจากต่างประเทศ ที่มีราคาสูงและหาซื้อยาก ทำให้หลายโรงงานต้องหันไปใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันทั่วไป ที่ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพต่ำ ยังสร้างปัญหามากมาย ด้วยความที่น้ำมันเหลวและไหลซึมเมื่อเจอความร้อนจากแม่พิมพ์ ทำให้การทำความสะอาดยิ่งยุ่งยากและเสียเวลามากขึ้น

     เราเห็นความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลง! ด้วยความมุ่งมั่นและแรงบันดาลใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์อุตสาหกรรมไทย เราจึงเริ่มต้นการคิดค้นและพัฒนาสเปรย์ป้องกันสนิมแม่พิมพ์ที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนชื้นของประเทศไทย โดยเฉพาะในพื้นที่โรงงานที่ใกล้ทะเลและนาเกลือ ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการกัดกร่อนสูง

     ด้วยการทุ่มเทและความเชี่ยวชาญ เราได้พัฒนาสเปรย์ป้องกันสนิมที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าและราคาที่คุ้มค่า สเปรย์ของเราไม่เพียงแต่ทนทานต่อความร้อนและการกัดกร่อน แต่ยังได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลทั้ง RoHS-2 และมาตรฐาน 435 สำหรับการใช้ในชิ้นงานบรรจุภัณฑ์อาหารแต่เราไม่ได้หยุดแค่เพียงผลิตภัณฑ์ที่ดี! เราพร้อมเสนอบริการที่ครบวงจร ให้คำปรึกษาและการสนับสนุนอย่างเต็มที่ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งในแง่ของการปกป้องแม่พิมพ์และความปลอดภัยของผู้ใช้งาน

     เราเชื่อว่า การสร้างสรรค์สเปรย์ป้องกันสนิมแม่พิมพ์ที่ดีที่สุด ไม่เพียงแต่ช่วยลดต้นทุนและเวลาในการทำงาน แต่ยังช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของคุณ

ให้เราช่วยให้ธุรกิจของคุณก้าวไปอีกขั้นด้วยสเปรย์ป้องกันสนิมแม่พิมพ์ที่ได้รับการยอมรับระดับโลก และเป็นที่ไว้วางใจในอุตสาหกรรมไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราวันนี้ และพบกับความแตกต่างที่เหนือกว่า